Allir að missa sig...

...yfir klámráðstefnunni á há heilögum degi fyrir eoruvision nörda og sem stendur verð ég að missa mig ögn yfir eoruvision sérstaklega í ljósi þess að eftir nokkra tíma þá hérna verður lagið sem við þjoðin verðum að standa með úti í Helsingi þann 12 maí mæst komandi (eigum við að færa kosningarnar um svona mánuð aftur á bak anyone??). En tek það skýrt fram að mér finnst þessi klám ráðstefna eða hvað þetta er alveg óskaplega glatað eitthvað! En aftur að því sem skiptir máli í dag og næstu tæpu 3 mánuðina en það er eurovision!!

það veit engin hver mun vinna í kvöld öfugt við í fyrra þar sem það var nánsat óþarfi að horfa á keppnina því við vissum að frk Sylvía myndi rústa þessu. Og það var og! Minnir að regína 'osk hafi fengið svo 30 þús atkvæði á meðan Sylvía Fékk svona 70 þús. En í kvöld þa´er það eina sem er ljóst að flutt verða 9 lög Ragnhildur Steinunn verður kynnir Torneró gæinn mun performera Sylvía mun stíga á stokk og gæinn frá esc today verður ísalnum!! Aðalatriðið eða hver mun vinna er alls ekkert á hreinu!! Verður það Bríet Sunna (vonandi ekki!) eða hver?? Jónsi?? My opinion er einfaldlega sú að gull galinn einn og sér réttlæti það að Heiða og sérstaklega snillingurinn hann dr Gunni skelli sérút til Finnland!! Hver hefði svo sem trúað því að fyrir nokkrum árum þegar hann horfði á popppunkt að Dr Gunni ætti í alvöru raunhæfa möguleika að fara í eurovision?? Síðan útleggst Ég og heilinn minn sem me and my brain á frummálinu!! Og það er coll! Þú tryllir mig er lag sem væri samt svona lag sem myndi gera allt craaaaaaaaaaaaaaaaazy á klúbbum í Evrópu svona eins og Torneró gæinn! En ég segi samt sem áður : GO DR GUNNI!!

 Munn horfa á keppnina í fertugsafmæli hjá Ágústu frænku og ég veit að það verður paaaartý!! Eða eins og segir íauglýsingunni it's miller time!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Zóphonías

jæja hvað fannst þér svo um niðurstöður keppninar frænka góð

Zóphonías, 18.2.2007 kl. 14:58

2 Smámynd: Ágústa

ekki sást

hélt með heiðu eða sérstaklega dr gunn

en mér leikur forvitni á að vita Zóphonías frændi... hver ertu??

Ágústa, 19.2.2007 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband