Mįnudagsmorgunn...

...į fętur ég fer ķ skķta helvķtis ógešslegum kulda!! Ég get svo svariš žaš !! Sķšan finn é gekkielsku vetlingana mķna žannig aš ég bżs svona viš frekar ömulegum degi enda mįnudagur! Fślt.

 Bśningurinn sem Heiša var ķ ķ eurovision var geeeeešveikur!!!! Okei Fékk svoldiš sjokk en lagiš er flott og bśningurinner sennilega sį flottasti ķ ķslenskri eurovision sögu į sama hįtt og bśningurinn sem Jónsi var ķ var skelfilegur!! Hvar var Svavar Örn?? Geta menn ekki lent ķ fangelsi fyrir svona bśninga?? Jónsi er fallegur mašur og allt žaš en dķses kręst!!

 Stelpurnar komu eins og įlętlaš var en ég held aš vegna žess hvaš viš tölušum mikiš žį misstum viš svona af helmingnum į keppninnu nema af laginu meš Heišu og svo ég er eins og ęeg er gęjanun honum Hafsteini. Og ef viš sögšum eitthvaš aš viti um lögin var žaš hvaš žetta vęri tżpķskt eurovision lag eša til aš gagnrżna bśningana. Hvaš er žetta meš stelpur og gagnrżna hverju ašrir klęšast??

Verš aš venjast žessu moggabloggi žvķ bloggerinn er ķ fokki. Į ég ap bölva goggle?? Nei kannski ekki!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband